Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

5 Công dụng tuyệt vời của mật ong


Mật ong từ lâu đã được chị em sử dụng với nhiều tác dụng trong sức khỏe, đời sống và đặc biệt là làm đẹp. Làm đẹp bằng mật ong không còn xa lạ với mỗi chị em phụ nữ bởi mật ong khi kết hợp với những nguyên liệu khác như sữa chua, chanh hay tinh dầu luôn là hỗn hợp giúp chị em thổi bay những tác động xấu từ môi trường, khí hậu ảnh hưởng đến làn da, vóc dáng.

1. Chống lão hóa
Mật ong kết hợp với nghệ là phương pháp chống lại những tác nhân gây lão hóa hiệu quả. Ngoài ra, đây là phương pháp giúp da chắc khỏe và sáng mịn. Với phương pháp làm mặt nạ đơn giản các nàng có thể áp dụng ngay tại nhà mà không hề tốn kém tiền bạc.
2. Dưỡng tóc dài suôn mượt
Ngoài những hiệu quả với da, mật ong có những hiệu quả bất ngờ dành cho tóc. Các nàng sẽ có được cách thức chăm sóc tóc hiệu quả để mái tóc luôn dài, suôn mượt và chắc khỏe từ mật ong bởi mật ong chứa các dưỡng chất dưỡng chất magie, vitamin C, kali.
Mỗi tuần, các nàng chỉ cần ủ tóc với hỗn hợp mật ong cùng dầu oliu theo tỷ lệ 1:1 khoảng 30 phút sau đó gội sạch với nước ấm các nàng sẽ có được mái tóc khỏe đẹp và chắc khỏe.
3. Tẩy lông mọi vùng trên cơ thể
Những chiếc ‘vi-ô-lông” dường như luôn khiến chị em đau đầu và mất nhiều thời gian để triệt sạch. Có rất nhiều phương pháp triệt lông hiệu quả và an toàn giúp chị em loại bỏ đi những chiếc “vi-ô-lông” đáng ghét. Tuy nhiên, không phải phương pháp triệt lông nào cũng khiến chị em hài lòng. Đặt biệt,  nhiều phương pháp không triệt tận gốc mà còn để lại cho em nhiều tác dụng phụ như ngứa, rát.
4. Giúp tẩy da chết toàn thân
Chị em vẫn hay dùng những phương pháp tẩy da chết toàn thân đơn giản tại nhà như: tẩy da chết bằng cám gạo hay hỗn hợp trái cây tươi… từ hôm nay, chị em có thêm một phương pháp tẩy da chết cự kì hiệu quả và an toàn nữa đó là tẩy da chết với mật ong.
Nhờ chứa những thành phần như axit alpha hydroxy, axit malic... nên mật ong có công dụng tẩy da chết cho cơ thể rất tốt. Các nàng nên trộn mật ong với đường nâu, thêm vài giọt nước chanh rồi thoa đều lên cơ thể trong vòng 2 phút. Các tế bào chết được làm sạch và da mịn màng, khỏe mạnh
5. Đánh bay thâm quầng mắt
Nhiều nàng do nhiều nguyên nhân từ bẩm sinh, yếu tố khách quan hay di truyền mà bị thâm quầng mắt. Thâm quầng mắt khiến các nàng thường mất tự ti và thường phải makeup kĩ lưỡng trước khi đi làm hay đi dự tiệc.
Giờ đây, với mật ong, các nàng không còn lo ngại về quầng mắt thâm cũng như những phải mất công cầu kì về makeup mỗi khi ra ngoài. Chỉ với mật ong, các nàng sẽ loại bỏ những vết thâm từng ngày và vùng da quầng mắt sẽ hết thâm và sáng khỏe tự nhiên.


Related Posts

5 Công dụng tuyệt vời của mật ong
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.